HƯNG THỊNH LAND NHẬN GIẢI NGÂN KHOẢN ĐẦU TƯ VỐN CỔ PHẦN 103 TRIỆU USD

Công ty Cổ phần Hưng Thịnh Land vừa hoàn tất giao dịch vốn cổ phần trị giá 103 triệu USD với Dragon Capital và VinaCapital, toàn bộ khoản đầu tư đã được giải ngân trong tháng 6/2022. Đây là nguồn lực hỗ trợ Hưng Thịnh Land tiếp tục thực hiện các định hướng chiến lược, trong đó bao gồm đẩy mạnh sản phẩm nhà ở vừa túi tiền vốn là dòng sản phẩm tạo dựng nên thương hiệu của Hưng Thịnh.

Giao dịch này đã nhận được phê duyệt từ các cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền, tuân thủ nghiêm ngặt luật Đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Thành công của giao dịch vốn lần này đưa Hưng Thịnh Land lần đầu tiên bước vào thị trường vốn quốc tế, tạo nền tảng thuận lợi hỗ trợ cho quá trình thực thi chiến lược và kế hoạch hướng đến các mục tiêu tăng trưởng bền vững. Sắp tới, Hưng Thịnh Land đặt kế hoạch chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng (IPO) và niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) vào năm 2023.

Trong bối cảnh kinh tế thế giới gặp nhiều thách thức, việc Hưng Thịnh Land nhận nguồn vốn ngoại thể hiện sự tin tưởng của các nhà đầu tư uy tín quốc tế vào tiềm lực phát triển của công ty, định hướng chiến lược rõ ràng, năng lực đội ngũ và quan trọng là triết lý kinh doanh cung cấp sản phẩm đến tay người có nhu cầu thực.

Khu căn hộ Lavita Charm
Khu căn hộ Lavita Charm (TP.Thủ Đức, TP.HCM) bàn giao vào năm 2021
đáp ứng nhu cầu an cư cho người dân phía Đông TP.HCM.

Với 20 năm hoạt động và thấu hiểu thị trường Việt Nam, Hưng Thịnh Land là nhà phát triển bất động sản hàng đầu trong việc cung cấp các sản phẩm đáp ứng nhu cầu thực của thị trường. Trong suốt 20 năm qua, Hưng Thịnh Land đã phát triển thành công hàng loạt dự án đa dạng, cung cấp ra thị trường hơn 30.000 sản phẩm, phục vụ hơn 100.000 khách hàng, đáp ứng nhu cầu của số đông người dân sở hữu căn nhà đầu tiên. Hưng Thịnh Land hiện sở hữu và phát triển 36 dự án đa dạng về loại hình và nhiều phân khúc. Các dự án đã hoàn thiện và bàn giao, tạo lập tổ ấm an cư cho cư dân, tiêu biểu phải kể đến khu căn hộ Lavita Charm (TP.Thủ Đức, TP.HCM), khu căn hộ Q7 Boulevard (Quận 7, TP.HCM), Saigon Mia (Huyện Bình Chánh, TP. HCM), Moonlight Residences (TP.Thủ Đức, TP.HCM)…

Ngoài ra, nhằm góp phần giải quyết bài toán nhà ở vừa túi tiền đang là vấn đề cấp thiết trên thị trường bất động sản Việt Nam, Hưng Thịnh Land cùng hệ sinh thái Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã công bố sáng kiến “Affordable Housing” vào tháng 1/2022, với sự tham gia đồng hành của Đồng Tâm Group và Tập đoàn Kỹ nghệ Gỗ Trường Thành. Theo đó, Hưng Thịnh sẽ đứng ra đầu tư, xây dựng và phát triển những ngôi nhà có chất lượng bảo đảm, giá thành phù hợp với công nhân, người lao động, người có thu nhập thấp… góp phần tạo dựng chốn an cư cho số đông người có nhu cầu ở thực trên thị trường.

Với sứ mệnh tạo dựng cộng đồng hạnh phúc và phồn vinh, Hưng Thịnh Land còn triển khai hàng loạt dự án nghỉ dưỡng, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển bền vững của du lịch và kinh tế – xã hội tại các địa phương. Có thể kể đến Cam Ranh Mystery Villas (Khánh Hòa) và MerryLand Quy Nhơn (TP.Quy Nhơn, Bình Định)…

MerryLand Quy Nhơn
MerryLand Quy Nhơn (Bình Định) là dự án trọng điểm của Hưng Thịnh Land,
được kỳ vọng trở thành thành phố bán đảo du lịch thương mại đẳng cấp quốc tế.

5/5 - (1 bình chọn)