HƯNG THỊNH LAND GÓP MẶT TRONG TOP 50 DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG

Nằm trong Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022, Hưng Thịnh Land khẳng định quá trình nỗ lực không ngừng, luôn kiên định với triết lý kinh doanh kiến tạo môi trường sống xanh, đóng góp cho sự phát triển kinh tế vùng, địa phương, thể hiện trách nhiệm cao của doanh nghiệp đối với cộng đồng.

Ngày 10/8/2022, Hưng Thịnh Land vinh dự giành giải thưởng Doanh nghiệp phát triển bền vững trong khuôn khổ Chương trình Bình chọn Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu 2022 (top 50 CSA 2022) do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức, bình chọn cho cả 3 khối doanh nghiệp: FDI, niêm yết và chưa niêm yết. Ngoài Hưng Thịnh Land, giải thưởng có sự tham gia của các doanh nghiệp bất động sản lớn như Vingroup, Novaland Group, Phát Đạt, Keppel Land.

Chứng nhận Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững

 

Chương trình Top 50 CSA 2022 ghi nhận và tôn vinh các doanh nghiệp đã góp phần vào công cuộc phát triển bền vững kinh tế – xã hội – môi trường và công bằng xã hội, hướng đến xây dựng nền “kinh tế xanh”, đóng góp vào mục tiêu nâng cao chất lượng sống cho người dân.

Ghi danh trong Top 50 CSA 2022, Hưng Thịnh Land đã khẳng định thế mạnh của mình trong việc cung cấp các sản phẩm bất động sản đa dạng thân thiện với môi trường, giảm thiểu tiêu hao năng lượng, đáp ứng nhu cầu an sinh cho người dân. Hưng Thịnh Land chú trọng nghiên cứu, đảm bảo sự hài hòa trong quy hoạch, tăng cường ứng dụng công nghệ thông minh vào các dự án theo xu hướng Smart City của thế giới…

Ông Thiệu lê Bình Phó Tổng Giám đốc đại diện Hưng Thịnh Land nhận giải thưởng

Top 50 doanh nghiệp phát triển bền vững.

Nhằm tạo dựng cộng đồng hạnh phúc và phồn vinh, Hưng Thịnh Land đã phát triển thành công các dự án trên khắp các tỉnh thành cả nước, phục vụ hơn 100.000 khách hàng, đáp ứng nhu cầu ở thực của số đông người dân sở hữu căn nhà đầu tiên. Tiêu biểu phải kể đến các dự án như: khu căn hộ Lavita Charm (TP.Thủ Đức, TP.HCM), khu căn hộ Q7 Boulevard (Quận 7, TP.HCM), Saigon Mia (Huyện Bình Chánh, TP. HCM), Moonlight Residences (TP.Thủ Đức, TP.HCM)…  Ngoài ra, Hưng Thịnh Land cùng các thành viên trong hệ sinh thái của Tập đoàn Hưng Thịnh vừa công bố sẽ xây dựng 150.000 căn nhà ở xã hội để tạo lập tổ ấm an cư cho người dân lao động.

 

Đồng thời, Hưng Thịnh Land cũng đang phát triển các dự án có giá trị gia tăng bền vững, hướng tới mục tiêu kiến tạo không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, đa trải nghiệm cho khách hàng. Sau đại dịch Covid-19, thấu hiểu mong ước của nhiều gia đình, Hưng Thịnh Land đã nhanh chóng đưa ra nhiều dòng sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng trong lành bên biển đầy đủ tiện ích nhằm đáp ứng nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai để phục hồi sức khỏe, nâng cao giá trị thể chất và tinh thần cho đại đa số người dân thành thị. Bên cạnh đó, Hưng Thịnh Land thực hiện sứ mệnh tạo dựng những điểm đến hấp dẫn, góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng và phát triển bền vững cho du lịch và kinh tế – xã hội tại các địa phương. Có thể kể đến các dự án như: Cam Ranh Mystery Villas (Khánh Hòa) và MerryLand Quy Nhơn (TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định), FiveSeasons Home Vung Tau Central Beach (TP Vũng Tàu).

 

Vinh dự nhận giải thưởng uy tín Top 50 CSA 2022, Hưng Thịnh Land có thêm động lực để tiếp tục nối dài hành trình phụng sự cộng đồng, khẳng định vị thế là nhà phát triển bất động sản hàng đầu trong hành trình kiến tạo những giá trị mới – thông minh, vì một cuộc sống thịnh vượng và bền vững.

5/5 - (1 bình chọn)